21 มกราคม 2555

Secret Girl~* รักนี้เพื่อเธอ :: เรื่องย่อ+ตัวละครหลัก




เรื่องย่อ

ที่ที่ฉันอยู่มีแต่พวกคนเลวๆทั้งนั้น แม้กระทั้งพ่อแม่บุญธรรมของฉันที่เก็บฉันมาจากกองขยะเพื่อหวังเพียงเงิน แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครมารับฉันไปจนฉันอายุ17 ปี ฉันเติบโตมาบนโลกที่มีแต่สีดำมันทำให้ฉันไม่รู้จัก ดีใจ เสียใจ หัวเราะ หรือยิ้ม ฉันรู้จักเพียงความโกรธและความเกลียดที่นับวันยิ่งเพิ่มทวีมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันทำงานลับๆให้กับตำรวจปฏิบัติการพิเศษ การทำงานของฉันไม่ราบลื่นนักเพราะทุกอย่างต้องเป็นความลับ แต่เจ้าคุณชายมาสเตอร์ที่เป็นศัตรูหมายเลยหนึ่งของฉันก็คอยขัดขวางฉันทุกที และเพราะงานนี้ทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เพราะเหยื่อรายล่าสุดนั้นเป็นตัวการใหญ่แห่งวงการมาเฟีย ฉันรับงานที่ยากขนาดนี้ทั้งที่ยังเป็นเด็ก ม.ปลาย แต่ฉันก็ทำมันได้ดี เพราะรายได้จากการทำงานนี้มันคือเป้าหมาย ฉันเรียนอยู่ในโรงเรียนพวกคุณหนูไฮโซได้ เพราะฉันมีสิ่งที่คนพวกนั้นไม่มี และยังมีเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับฉันอีกมากมาย เฮ้ออ ชีวิตฉัน เมื่อไหร่กันนะที่พระอาทิตย์จะขึ้นมาให้ฉันเห็นสักที



ตัวละครหลัก



<::วิคตอเรีย ::>
อายุ 17 ปี ส่วนสูง 165 เซนติเมตร น้ำหนัก 44 กิโลกรัม








<::มาสเตอร์::>

อายุ 17 ปี ส่วนสูง 183 เซนติเมตร น้ำหนัก 75 กิโลกรัม






<::เวกัส::>

อายุ 25 ปี ส่วนสูง 183 เซนติเมตร น้ำหนัก 73 กิโลกรัม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น